Chủ tịch Hội đồng quản trị

Bà Võ Thị Tuấn Anh

 
Là người sáng lập và là nhân tố chủ chốt trong việc xây dựng chiến lược phát triển của Tập đoàn, định hướng cho Newtechco Group và hệ sinh thái Newtechco, bà Võ Thị Tuấn Anh là doanh nhân thành công, năng động, nhạy bén, có sức hút và tầm ảnh hưởng lớn với các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước cũng như các Tổ chức quốc tế. 
Bà Võ Thị Tuấn Anh là người đã kết nối, kiến tạo và thực hiện hàng loạt các thương vụ đầu tư lớn cho các nhà đầu tư, quỹ đầu tư tài chính nước ngoài vào các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và y tế. 
Ngoài vai trò Chủ tịch Newtechco Group và hệ sinh thái trong Newtechco Group, hiện nay bà Võ Thị Tuấn Anh đang đảm nhiệm vị trí : Tổng Giám đốc Văn phòng Sakae Holdings Singapore tại Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty CP Dược liệu TW2 (Phytopharma). 
Bà Võ Thị Tuấn Anh còn là Chủ tịch một Quỹ từ thiện lớn trong nước, những đóng góp âm thầm của bà đã góp phần chắp cánh ước mơ của trẻ em vùng cao và đưa con đường đến trường của các em gần hơn, an toàn và thuận tiện hơn.  

Đang xem: Chủ tịch Hội đồng quản trị