Lãnh đạo Công ty Cổ phần Newtechco Group và Tổ công tác tỉnh Quảng Trị thăm và làm việc tại Lào

Đoàn công tác của lãnh đạo Công ty Cổ phần Newtechco Group và Tổ công tác tỉnh Quảng Trị thăm Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Pắc xế (Chăm-pa-xắc)
 
Ngày 10/08/2022, Bà Võ Thị Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Newtechco Group  đã có chuyến thăm và làm việc tại Lào cùng Liên danh tư vấn Sakae Holdings – Surbana Jurong và Tổ Công tác tỉnh Quảng Trị do đồng chí Hồ Đại Nam - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Tổ phó tổ Công tác làm Trưởng đoàn. Trong chuyến công tác kéo dài 5 ngày từ 10/08 đến 14/08, Đoàn công tác đã gặp gỡ và làm việc với Ủy ban Chính quyền của 2 tỉnh Savannakhet và Salavan.
 
Đoàn công tác của lãnh đạo Công ty Cổ phần Newtechco Group và Tổ công tác tỉnh Quảng Trị làm việc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Savannakhet

Cụ thể, trong ngày đầu của chuyến công tác, Đoàn đã đi khảo sát thực tế tại khu vực cửa khẩu Lao Bảo – Đensavan và thăm Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Savannakhet. Ngày 11/08, Đoàn công tác được lãnh đạo tỉnh Savannakhet và các ngành đón tiếp để thảo luận về dự thảo Đề án Khu kinh tế - thương mại xuyên biến giới chung Lao Bảo - Đensavan và dự thảo Biên bản ghi nhớ (MOU), dự thảo hợp đồng hợp tác lập quy hoạch (ý tưởng quy hoạch). Cũng trong buổi làm việc này, Đoàn công tác đã tích cực phối hợp và làm việc với Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Savannakhet để trao đổi các tài liệu, thông tin có liên quan phục vụ công tác quy hoạch và hoàn thiện Đề án trên.

Trong 2 ngày cuối cùng của chuyến công tác, Đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Salavan và các sở, ngành của tỉnh về dự thảo Biên bản ghi nhớ (MOU), dự thảo hợp đồng hợp tác quy hoạch (ý tưởng quy hoạch) và các vấn đề liên quan đến Đề án thành lập Khu kinh tế - thương mại La Lay (huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan). Tại buổi làm việc này, Đoàn đã được cung cấp các tài liệu, thông tin liên quan phục vụ công tác quy hoạch và thông tin về triển khai xây dựng Đề án Khu kinh tế thương mại La Lay.


Bà Võ Thị Tuấn Anh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Newtechco Group, ký Biên bản ghi nhớ (MOU) và hợp đồng hợp tác quy hoạch (ý tưởng quy hoạch) với Lãnh đạo tỉnh Salavan

Kết thúc chuyến công tác, Đoàn đã đi khảo sát thực tế khu vực dự kiến xây dựng Khu kinh tế - thương mại La Lay (Lào) và thành công thống nhất, ký kết Biên bản ghi nhớ với Lãnh đạo tỉnh Salavan.

Đang xem: Lãnh đạo Công ty Cổ phần Newtechco Group và Tổ công tác tỉnh Quảng Trị thăm và làm việc tại Lào