Công ty Cổ phần Sakae Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ với tỉnh Salavan và Savannakhet (CHDCND Lào)

Trong khuôn khổ cuộc hội đàm giữa đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Quảng Trị (CHXHCN Việt Nam) và đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Savannakhet và Salavan (CHDCND Lào) tại tỉnh Quảng Trị từ ngày 26 đến 27-12, đại diện các bên đã thảo luận đưa ra phương hướng và giải pháp nhằm làm sâu sắc và hiệu quả hơn những nội dung, kế hoạch hợp tác giai đoạn 2023-2025 vì sự phát triển và tình hữu nghị đặc biệt của hai nước Việt Nam - Lào nói chung và giữa tỉnh Quảng Trị và hai tỉnh Savannakhet và Salavan nói riêng.

Trước sự chứng kiến của đoàn đại biểu chính quyền hai nước, ông Đỗ Trung Kiên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sakae Việt Nam đã thay mặt Liên danh tư vấn Sakae Corporate Advisory - Truth Assets Management PTE LTD. - Công ty Cổ phần Sakae Việt Nam ký kết các biên bản ghi nhớ với Uỷ ban chính quyền tỉnh Salavan và tỉnh Savannakhet (CHDCND Lào).

Theo nội dung được ký kết, các bên sẽ hợp tác thúc đẩy, quảng bá các cơ hội dự án kinh doanh tại tỉnh Salavan và Savannakhet đến với mạng lưới các công ty thành viên và đối tác của Liên danh. Đồng thời trong các năm 2022-2023 Liên danh sẽ tài trợ cho hai tỉnh lập Báo cáo nghiên cứu định hướng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội cũng như đồ án quy hoạch sau khi các báo cáo này hoàn thành. UBCQ hai tỉnh cũng đồng ý về nguyên tắc cho phép tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp do Liên danh giới thiệu nghiên cứu (tiền) khả thi, lập đề xuất dự án để tiến tới thực hiện đầu tư tại các địa phương trong tỉnh.

Đang xem: Công ty Cổ phần Sakae Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ với tỉnh Salavan và Savannakhet (CHDCND Lào)